Chi phí cao khi dịch vụ khách hàng kém ( liên quan vận tải hàng hóa )


  • administrators

    Một nhà cung cấp dịch vụ logistics có kỹ năng và kinh nghiệm trong việc quản lý tiến độ hoàn thành dịch vụ và có thể ưu tiên cho khách hàng theo từng giai đoạn.
    Một nhà sản xuất đồ nội thất văn phòng ở Wisconsin đã thực hiện theo cách này một cách khó khăn khi các lô hàng ở Canada bị buộc rời khỏi nơi xuất đúng thời hạn nhưng vẫn giao hàng tới nơi trễ, và hợp đồng thường vì thế mà bị phá vỡ. Vấn đề trở nên trầm trọng hơn đối với nhà sản xuất vì các thiết bị thay thế thường phải được xây dựng lại từ thông số kỹ thuật tùy chỉnh, quy trình thường kéo dài tới sáu tuần.
    Nhà sản xuất nhanh chóng nhận ra sự kém hiệu quả của công ty vận tải đã làm ảnh hưởng tới tên tuổi và danh tiếng của nhà sản xuất. Trên thực tế, một nhà sản xuất hoặc nhà bán lẻ "đổ lỗi" cho hoạt động của bên thứ ba là rất phổ biến. Công bằng hay không công bằng, thì việc đảm bảo phân phối đúng giờ là một phần quan trọng của dịch vụ mà khách hàng mong đợi từ phía các doanh nghiệp. Ngoài ra khách hàng còn đặt nhiều kỳ vọng khác đối với doanh nghiệp như chính sách trả lại thuận lợi, dịch vụ khách hàng tốt, các lựa chọn mua bán và phân phối kênh mua bán, đặt cược tùy chỉnh,chương trình cho khách hàng trung thành, khả năng kiểm soát hàng tồn kho, giá cả cạnh tranh, và một trang web dễ điều hướng.
    Thực tế là dịch vụ khách hàng tốt sẽ là nền tảng cho chiến lược khách hàng của các doanh nghiệp về lâu dài. Theo Forrester Reseach, kinh nghiệm của khách hàng là "cách khách hàng cảm nhận được sự tương tác của họ với nhà sản xuất" hoặc phải là - động lực đằng sau mọi quyết định mà nhà bán lẻ đưa ra để tương tác với khách hàng.
    Nhà sản xuất nên nhận ra tầm quan trọng của việc lựa chọn phương thức vận chuyển linh hoạt, và không nên ngạc nhiên khi khách hàng của họ chuyển sang đối thủ cạnh tranh mà họ được cung cấp các dịch vụ tốt hơn. Khách hàng của bạn sẽ rất quan tâm và không ngần ngại thay đổi nhà sản xuất nếu như không đạt được mức độ dịch vụ theo tiêu chuẩn của họ.